Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian
Xem thêm

Mình tìm đến “Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian” trong khoảng thời gian thất tình. Lúc ấy, có một chút tiêu cực vì không thể cố tình lãng quên một người. Sau khi đọc cuốn sách này xong mình mạnh mẽ hơn và có nhiều góc nhìn khác nhau về tình yêu.


Những dòng chữ, từ nhẹ nhàng yêu thương đến sự thật phũ phàng về tình yêu khiến cho chúng ta có thật nhiều cảm xúc. Hóa ra yêu đương không chỉ có mỗi một hương vị ngọt ngào, ở đâu đó vẫn là những cuộc cãi vã, những hiểu lầm. Nhưng nếu cả hai cùng nắm tay nhau vượt qua thì không phải tốt hơn sao?


Nếu đến một ngày, bạn thật sự gặp được người mà mình yêu thương nhất định không được bỏ lỡ. Tuổi trẻ có được bao nhiêu, thế nên hãy trải nghiệm bạn nhé, dù là vui vẻ hay đau buồn thì nó cũng sẽ là một phần khó quên của thanh xuân. Sau này khi nhìn lại chúng ta sẽ có ký ức để hoài niệm.


“Thời gian chưa từng mở miệng nói chuyện với chúng ta nhưng nó luôn cho chúng ta một đáp án chính xác.” Thời gian chính là phương thức tốt nhất để chữa lành những vết thương lòng. Nỗi buồn rồi sẽ bị thời gian biến thành những điều đã cũ, con người sống trên đời phải biết nhìn về tương lai phía trước. Nếu đang loay hoay với những mớ hỗn độn trong đầu về tình yêu của tuổi trẻ, hãy để “Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian” giúp bạn nhé!