Xem thêm

“Ngắm tuổi trẻ quay cuồng trong tĩnh lặng” là một cuốn sách truyền động lực rất lớn đến bản thân mình. Những câu nói trong cuốn sách ấy đã thấm đẫm trong tâm trí khiến mình phải suy ngẫm nhiều, cụ thể là:

1. Hôm nay thất bại đánh gục tôi một lần nữa, tôi vẫn sẽ gượng dậy và tiếp tục mạnh lên. Nếu nó diễn ra 100 lần, tôi sẽ mạnh lên 100 lần.

2. Cuộc đời sẽ luôn có nhiều sóng gió. Áp lực của ngày mai sẽ còn phũ phàng hơn cả vố đau bạn chịu ngày hôm nay. Tốt nhất là đừng hy vọng mọi thứ sẽ nhân từ với bạn, bởi vì điều ấy càng đánh gục ý chí nhanh hơn

3.Thứ trang sức cuốn hút nhất một người có thể có, không phải kim cương, đàn ông - đàn bà… Mà là sự nghiệp.

4.Tất cả chúng ta đều phải học cách để sống. Ném mình vào giữa dòng đời rồi để mặc cho mọi thứ xô đẩy không thể gọi là Sống được.

5. Nếu bạn muốn sống được với đam mê thì phải tìm ra cách để nó nuôi sống được mình.

6. Thứ bạn nhận lại, hận vì mất mát, hay hoan hỉ tiếp tục, sẽ tùy thuộc vào thái độ mỗi người đón nhận.

7. Chỉ bởi vì bạn từng thất bại không có nghĩa rằng toàn bộ cuộc đời của bạn sẽ ăn hại. Thành công không hề đơn giản, và nó sẽ không bao giờ dễ dàng.

8. Cuộc sống là một hành trình vật lộn không ngừng, chịu đựng không ngừng và một cuộc chiến không có hồi kết. Bạn có thể quay đầu và bỏ chạy, hoặc ở lại và tiếp tục đối mặt.

9. Không phải dậy sớm đi làm sáng thứ Hai có lẽ cũng là một điều đáng để phấn đấu.

10. Nếu như một người cứ mãi mắc phải một sai lầm, vấn đề cốt lõi nằm ở họ chứ không phải ngoại cảnh.

11. Có lẽ tất cả mọi người trong đời đều nên thử độc thân một thời gian dài. Một mình làm tất cả mọi thứ, một mình đối chọi với sự nhàm chán trong cuộc sống của mỗi cá nhân và học cách làm mới mình mỗi ngày.

11. Cuộc sống là thế. Yêu ai cũng chỉ mong đó là người cuối, nhưng dám yêu một lần nữa thì cũng phải dám chấp nhận, đến một ngày chính mình sẽ lại phải dằn lòng xuống để tiếp tục bước đi.

12. Phần lớn vấn đề trong đời của một người sẽ được giải quyết khi họ nhìn vào một vấn đề lớn hơn. Nỗi đau bạn đang chịu là có thật, nhưng nó không hề tồn tại mãi mãi.

13. Không mong đợi là những thứ trước mắt sẽ dễ dàng, chỉ mong lòng đủ vững chãi để tiếp tục bình thản đón nhận mọi bão giông.

14. Hy vọng thanh xuân của mỗi người đều không hề vô nghĩa.