Luân xa - April Pfender
Xem thêm

Có vẻ như khi tôi đã bước vào tuổi xế chiều, sở thích đọc sách của tôi đã chuyển sang các chủ đề mang tính chất huyền bí và triết lý hơn (Thiền, Đạo giáo, Yoga, Reiki, các kỹ thuật thiền định và thở khác nhau, chữa lành bằng lượng tử và các chủ đề liên quan), mà tôi vẫn đang học hỏi.

Đó là lý do tại sao khi tôi thấy cuốn sách bìa mềm 142 trang thú vị và thông tin này (Essential Chakra Meditation: Awaken your healing power, with meditation and visualization của April Pfender) trên Amazon, tôi ngay lập tức đặt mua. Mặc dù tôi đã đọc khá nhiều sách trước đây về tầm quan trọng của Luân xa, nhưng đây là cuốn sách đầu tiên nhấn mạnh và chỉ ra các phương pháp thiền để cải thiện sức khỏe của 7 luân xa chính. Tôi cũng rất thích thiết kế và chất lượng của các trang sách trong tập này.

Cuốn sách xuất sắc này được tổ chức thành hai phần với tổng cộng mười chương. Phần đầu tiên (Đánh thức sức mạnh chữa lành của bạn) giải thích mối liên hệ giữa Luân xa và thiền, xác định các Luân xa cần chữa lành, và bắt đầu với các bài thiền. Phần thứ hai (Thiền Luân xa trong thực tiễn) bao gồm các quy trình thiền thực tế cho tất cả 7 Luân xa chính (Gốc, Xương cùng, Đám rối mặt trời, Tim, Họng, Con mắt thứ ba và Vương miện).

Điều tuyệt vời của hệ thống này là dù bạn có bao nhiêu thời gian, bạn vẫn có thể hưởng lợi từ việc thực hành các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe Luân xa này. Điều này là do các bài học bao gồm quy trình thiền 5 phút, quy trình thiền 15 phút và quy trình thiền 30 phút.

Đây là một trong những cuốn sách hay nhất mà tôi từng đọc về việc cải thiện sức khỏe và sức mạnh chữa lành của bạn bằng các kỹ thuật thiền Luân xa. Đánh giá: 5 sao. Joseph J. Truncale (Tác giả: Zen Poetry Moments: Haiku and Senryu for special occasions).