Mình tốt nghiệp ngành Marketing truyền thống của trường HV Bưu Chính Viễn Thông cách đây 6 năm. Nên có thể nói các kiến thức ngày xưa mình học được đã quá lỗi thời, mình chỉ được cái tiếng và ra trường với cái bằng Khá của một trường Đại Học, chấm hết.

Vì thế thời gian này, mình quyết tâm mày mò tự học và nâng cao kiến thức Marketing bằng việc đọc sách, xem video và follow những top marketer trong và ngoài nước.

Những ngày gần đây mình có được biết đến sự kiện ra mắt cuốn sách Tung Sản Phẩm của Jeff Walker do dịch giả Nguyễn Quang Ngọc biên soạn. Cá nhân mình thấy khá là háo hức và thấy tin tưởng vì những người tham gia mua sách và quảng bá cho cuốn sách đều là những người mình đang follow như Hán Quang Dự, Nguyễn Anh Thơ, Nguyễn Anh Ngọc. Nhưng vẫn hơi lăn tăn vì đó là bản tiếng Việt.

 

Có hai nguyên nhân khiến mình chưa quyết định ngay. Một là sách dịch sang tiếng việt có chuẩn không, hai là chất lượng giấy in sách? Tại sao mình phải đặt hai dấu hỏi như vậy. Vì đã hai lần mình mua sách ở Tiki và nói thật cả hai lần mình đều thất vọng và không đọc hết cuốn sách do giấy in quá đen và xấu so với số tiền hơn trăm nghìn mình bỏ ra.

Vì thế mình đã search bản tiếng anh của Jeff Walker trên Amazon và thấy giá tiền của nó cũng tương đương bản tiếng Việt cộng phí ship (8.71$). Với hơn 1000 reviews và đa số là review 5*. Ok vậy là tin.

Cũng có thể do mình không biết cách đọc thử nên mình cũng không tìm được bản đọc thử một vài chương. Mình thử search bản tiếng anh của Jeff thì đen cho mình là google dẫn mình đến một trang web scam (lừa đảo) là wwwusenet.nl. Mình biết đó là scam vì nó giới thiệu với mình là có bản free pdf Launch của Jeff nếu mình đăng kí tài khoản dùng thử trong 14 ngày và sau đó nếu thích mới đăng kí có phí. Mình thấy chẳng mất gì nên đăng ký luôn. Và sự thật không như mình nghĩ vì trong website đó chẳng có gì. Và một blogger đã viết một bài viết về việc bị www.usenet.nl lừa như thế nào cùng rất nhiều comment có cùng cảnh ngộ. Các bạn biết tiếng anh tham khảo tại đây https://toughnickel.com/scams-fraud/Is-Usenetnl-a-scam.



Thôi bỏ qua vì đó cũng không phải nội dung chính. Vấn đề là sau khi bị lừa như thế mình càng háo hức sở hữu cuốn sách này hơn. Nên mình đã lang thang trên mạng và tìm được bản đọc thử  3 chương của cuốn Bí Mật Dotcom. Thấy hay quá nên mình mua luôn cả Tung Sản Phẩm từ sự giới thiệu của anh Nguyễn Quang Ngọc tại bmsbook.com

Nói chung là cảm xúc khi nhận được 2 cuốn sách từ anh Nguyễn Quang Ngọc lại khá là thất vọng đối với cuốn Tung Sản Phẩm.

Theo quan điểm cá nhân mình không nên mua cuốn Tung Sản Phẩm. Chưa cần biết nội dung hấp dẫn thế nào nhưng mình khá là buồn vì giấy sách đen không muốn nhìn, cảm giác như bị lừa vì mình bỏ ra 168.000, số tiền cũng không phải là nhỏ so với một cuốn sách tại Việt Nam. Mình mới chỉ đọc cuốn Tung Sản Phẩm, và xin thưa với các bạn đang đọc bài viết này, mình nghĩ cuốn sách có lẽ đã được viết cách đây khá lâu vì Jeff bắt đầu mở khoá đào tạo công thức Tung Sản Phẩm vào ngày 21/10/2015. Thứ ba là trong cuốn sách này có rất nhiều đường link Jeff lấy làm dẫn chứng cho ví dụ của mình. Bạn sẽ không có quyền truy cập để xem những video hoặc bài viết đấy vì bạn không phải là thành viên trên trang www.launchbook.com trừ khi bạn mua bản Launch (tên sách tiếng anh) của Jeff.

Tuy nhiên bỏ qua những điều nhỏ nhặt trên, mình thấy cuốn sách với nội dung rất chất lượng và nó còn nguyên giá trị đến thời điểm hiện tại. Bạn sẽ học được một quy trình chuẩn chất lượng để cho ra mắt một sản phẩm trên các trang bạn đang đăng kí làm Affiliate.

Cá nhân mình đã thất bại với chiến dịch ra mắt sản phẩm đầu tiên trên JVzoo.com (một mạng tiếp thị liên kết). Các bạn có thể tham khảo tại http://ezreviewvideos-reviews.com/ với vô vàn các mistake ngớ ngẩn của mình.


Nhưng mình rất vui vì khi đọc Tung Sản Phẩm mình đã hiểu được tại sao mình lại không có khách hàng ngoài các lỗi cơ bản tồn tại khi xây dựng website, seo và chạy chiến dịch quảng bá sản phẩm. Hoá ra mình trước giờ toàn làm MARKETING HI VỌNG.

Mình dám chắc rất rất nhiều người như mình vẫn đang mắc phải lỗi này. Mình thất bại vì không có sự chuẩn bị chu đáo và không thực sự giao tiếp với khách hàng với điểm mấu chốt là DANH SÁCH. Hãy kiểm chứng lời mình nói vì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng về nội dung. Nếu có khả năng Tiếng Anh, mình thành thật khuyên bạn hãy đọc bản ngoại ngữ.

Còn nếu không thì sách "Tung sản phẩm (bản tiếng việt)" cũng sẽ giúp newbie rất rất nhiều. Đặc biệt là bạn sẽ nhận được một DVD Khám Phá Marketing Bão trị giá 399.000 để học được cách xây dựng một quy trình Marketing đầy đủ, chặt chẽ và hiệu quả. Cùng bộ tài liệu hơn 30 trang hướng dẫn chi tiết cách thức chuẩn bị và triển khai hệ thống Marketing đó.


Sai và thất bại không quan trọng, cái thực sự cần thiết là chúng ta phải biết mình sai ở đâu để thay đổi. Và mình tin mình cần phải thất bại nhiều lần để có được thành công. Mình vẫn sẽ tiếp tục đọc sách và ủng hộ bản quyền của các dịch giả Việt Nam dịch sách nước ngoài, nếu họ thực sự đầu tư và nghĩ cho khách hàng nhiều hơn nữa.

Câu chuyện ngoài lề: Mình thực sự yêu thích các sản phẩm của Apple từ máy tính đến điện thoại vì sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng. Mình đang dùng Macbook và cảm thấy nó hiểu mình: đêm ngồi làm việc đèn bàn phím bật sáng; sạc Mac gắn với máy bằng nam châm, nên nếu có vấp phải dây sạc sẽ giật ra ngay lập tức, không lo hỏng giắc, rơi máy hay nguy hiểm cho người không may vấp phải. Đây chính là ví dụ nhỏ để thấy nhà sản xuất và thương hiệu quan tâm đến những trải nghiệm nhỏ nhặt nhất của khách hàng!

Mong Nhà xuất bản sách cũng như các Dịch giả sẽ quan tâm đến những trải nghiệm của độc giả nhiều hơn nữa.


Nguồn: sachdenroi.com

----------

 

Theo dõi fanpage của Bookademy để cập nhật các thông tin thú vị về sách tại link:https://www.facebook.com/bookademy.vn

Tham gia cộng đồng Bookademy để có cơ hội đọc và nhận những cuốn sách thú vị, đăng ký CTV tại link: https://goo.gl/forms/7pGl3eYeudJ3jXIE3

  

 

 

Xem thêm

Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các cuốn sách khác nhau từ một số người trong trò chơi này, và nhiều người trong số họ đã thành công về mặt tài chính theo cách mà hầu hết những người thấp kém hơn đều có thể hiểu được. bạn sẽ nhận ra một số trong số chúng vì chúng nổi tiếng toàn cầu. Nhưng trong hầu hết những trường hợp đó, tôi luôn cảm thấy rằng cuốn sách là cách của họ để lôi kéo bạn trả hàng nghìn đô la cho khóa học hoặc huấn luyện của họ. Điều này chắc chắn không đúng trong trường hợp của Jeff Walker. Ngoài thực tế rằng anh ấy dường như là một trong những nhà phát triển ban đầu của các khái niệm mà anh ấy mô tả, anh ấy còn là một người đàn ông vô cùng hào phóng. Anh ấy đã chia sẻ những ý tưởng thực tế và dễ thực hiện mà không phải mong đợi rằng bạn phải đăng ký khóa học của anh ấy. Trên mỗi trang, có một số suy nghĩ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì cần thiết để thành công trực tuyến. Và hơn hết, bạn không cảm thấy bị áp lực khi phải chi tiêu nhiều hơn. Điều tôi cũng thích là anh ấy không chỉ chia sẻ những gợi ý và mẹo về kinh doanh trực tuyến - anh ấy còn nói về một số chiến lược quan trọng liên quan đến việc phát triển doanh nghiệp của bạn và một số điều quan trọng bạn phải suy nghĩ cho bản thân và gia đình bạn.

Tôi đã đọc cuốn sách của Jeff Walker với sự quan tâm rất lớn. Trước khi tôi biết anh ấy là ai, tôi đã tham gia hai khóa học trực tuyến khác nhau từ những người mà bây giờ tôi nhận ra là học viên của anh ấy. Cả hai khóa học đều tuyệt vời! Nội dung tuyệt vời; không đắt nhưng xứng đáng với những gì tôi đã bỏ ra vì cả hai đều kiếm tiền cho tôi một cách nhanh chóng (và tôi không phải là một người kinh doanh có kinh nghiệm); và cả hai đều đã giao nhiều hơn những gì họ đã hứa. Tôi nhận ra những người phát triển các khóa học này là học viên của Jeff khi tôi biết cách hoạt động của hệ thống của anh ấy và nhận ra rằng họ đang sử dụng hệ thống của Jeff. Tôi không hiểu những người nói rằng không có thông tin trong cuốn sách. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều thông tin. Tất nhiên, để tìm hiểu chi tiết hơn, khóa học của Jeff sẽ rất hữu ích, đặc biệt là vì anh ấy nói rõ ràng đây KHÔNG phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng, dẫn đến thu nhập cao mà không cần phải làm gì cả. Nhưng bản thân cuốn sách đã giải thích hệ thống và đưa ra nhiều ví dụ thực tế về những người đã sử dụng nó thành công. Tôi dự định tham gia khóa học của Jeff vào năm sau - Tôi đã chờ đợi vì tôi cảm thấy chưa sẵn sàng để thực hiện nó trong năm nay. Nhưng bây giờ tôi đang tham gia một khóa học khác từ một người mà anh ấy giới thiệu và tôi thấy nó hữu ích như hai khóa học khác mà tôi đã tham gia. Chỉ vì thông tin được cung cấp trên mạng không làm mất hiệu lực của nó theo bất kỳ cách nào. Đó là một cách học mới. Và hệ thống của Jeff là hoàn hảo cho một người như tôi, một chủ doanh nghiệp nhỏ không có nhiều kinh nghiệm tiếp thị!

Cuốn sách này thật kinh khủng. Nó không phải là hướng dẫn về cách khởi chạy và bán "bất cứ thứ gì". Nó chỉ áp dụng cho những người bán các lớp học trực tuyến. Có rất ít thông tin mà bạn có thể lấy và áp dụng để bán hàng hóa vật chất. Toàn bộ cuốn sách chứa đầy các nghiên cứu điển hình và ví dụ về những người kiếm tiền nhưng rất ít thông tin về cách họ thực sự đã làm điều đó. Trong toàn bộ cuốn sách, Jeff đang thúc đẩy ý tưởng tạo một danh sách email (đây không phải là một khái niệm mới) và phương pháp của anh ấy sẽ chỉ hoạt động nếu bạn đã có một danh sách email đã thiết lập (hơn 100 người đăng ký). Anh ấy không bao giờ cung cấp bất kỳ thông tin có giá trị nào về cách tạo danh sách của bạn từ đầu. Thật buồn cười khi anh ấy gọi cuốn sách là “Khởi động” vì điều này ngụ ý rằng anh ấy sẽ giúp bạn khởi nghiệp thành công nhưng anh ấy lại dành toàn bộ cuốn sách để thuyết giảng cho những chủ doanh nghiệp đã thành danh. Tại một thời điểm, anh ấy nói rằng nếu bạn không có danh sách email, bạn nên sử dụng các địa chỉ liên hệ trên mạng xã hội (tức là bạn bè và gia đình). Điều gì xảy ra nếu bạn bè và gia đình không phải là thị trường mục tiêu của tôi? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không muốn chỉ bán sản phẩm cho những người tôi đã biết? Đây không phải là thông tin mới hoặc có giá trị. Phần tệ nhất của cuốn sách là nó chứa đầy các liên kết đến trang web của anh ấy, nơi tôi cho rằng anh ấy muốn bán cho bạn lớp học của anh ấy. Cuốn sách này không bao gồm một công thức bí mật nào cả. Hầu hết trong số đó là những khái niệm lặp lại mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên bất kỳ blog kinh doanh nào. Nó như một lời giới thiệu cho sản phẩm thực của anh ấy - lớp học trực tuyến. Cuốn sách này hoàn toàn không nên được bán. Nó phải miễn phí vì nó thực sự không có thông tin mới. Tiết kiệm tiền của bạn.

Chỉ cần nói rõ hơn về cuốn sách này dành cho những người sắp mua - đó là một chiêu trò bán hàng cho chương trình trực tuyến của anh ấy. Anh ta làm theo cùng một công thức mà anh ta đang gợi ý (một cách mơ hồ) trong cuốn sách để bán cho bạn trong khóa học của mình và anh ta thậm chí còn thả một lượng lớn các liên kết vào văn bản để thử và khiến bạn truy cập trang web của anh ta. Bạn sẽ tìm hiểu tổng quan cấp cao về quy trình bán hàng để bán một sản phẩm thông tin. Những gì bạn sẽ không học, là những chi tiết cụ thể như thiết lập trang đích, xây dựng danh sách email, chọn nhà cung cấp email, v.v. Cuốn sách này sẽ cho bạn biết đủ để bạn muốn nhiều hơn trên trang web của mình. Đó là một phác thảo. Có vẻ như sẽ theo đuổi những người mới làm quen với bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Các khái niệm này thực sự sơ đẳng, nhưng có một vài điểm nhỏ. Thành thật mà nói, nó cũng có thể được cô đọng thành 2-3 trang. Toàn bộ sự việc cảm thấy siêu mờ ám đối với tôi. Khó vượt qua khóa học sau khi một mồi như vậy và chuyển đổi kinh nghiệm. Phát hành toàn bộ một cuốn sách như một chiêu trò bán hàng ... có lợi.

Đây là một cuốn sách cũng khá dày, khoảng hơn 300 trang nhưng in theo dạng giấy màu hơi ngả vàng, và hơi sần không phải loại giấy mịn ép chặt và tẩy trắng nên cũng khá nhẹ. Mình thấy rất nhiều bạn review trên tiki đánh giá * rất thấp bởi lý do là chất lượng giấy quá tồi. Nhưng với mình, mình luôn thích các dạng giấy in như thế này hơn bởi: Giấy vàng này sẽ ít sử dụng hóa chất tẩy màu hơn, cũng đỡ tốn nguyên liệu hơn có với các loại giấy trắng, mịn, đẹp kia nên thân thiện với môi trường hơn. Giấy rẻ hơn chi phí tốn ít hơn nên sách cũng rẻ hơn so với các quyển sách long lanh khác. Giấy màu vàng này đọc sẽ dịu mắt và đỡ hại mắt hơn. Đặc biệt là so với các loại giấy đẹp, bóng mịn khi đọc dưới ánh đèn còn bị phản quang lại gây lóa mắt nữa. Nếu bạn không thích loại giấy này thì không nên mua những cuốn sách dạng giấy in này nhé. Rất tội cho nhà xuất bản dù mình thấy đây là một hướng đi có lợi ích cho cả người dùng và môi trường nhưng có lẽ không phù hợp với những bạn đặt nặng hình thức. Về bìa sách thì mình thấy tương đối rối và nhìn hơi đa cấp với kiểu công thức bí mật của triệu phú Internet,… mình nghĩ để bớt chữ và giảm bớt mấy từ triệu phú, tỉ phú này thì sẽ phù hợp hơn. Xong rồi, đó là về hình thức. Giờ mình sẽ đi đến nội dung sách nhé! Nội dung chính của cuốn sách hướng dẫn về sử dụng Email Marketing để ra mắt sản phẩm của bạn, đa phần là sản phẩm số. Tuy nhiên, bạn không nên bó buộc những kiến thức trong quyển sách này với những gì tác giả hướng dẫn. Quyển sách này đã viết từ lâu rồi, giờ đây còn có thêm rất nhiều các công cụ quảng cáo khác để bạn có thể tùy biến ứng dụng những gì tác giả hướng dẫn trong sách. Bạn cũng có thể tùy biến nó để áp dụng cho các sản phẩm vật lý, không chỉ riêng sản phẩm số bạn nhé! Trong cuốn sách tác giả Jeff Walker sẽ chia sẻ công thức mà tác giả đã sử dụng để cho ra mắt các sản phẩm số của mình và dạy cho hàng ngàn người khác công thức này. Bắt đầu từ một người cha thất nghiệp đến khởi nghiệp thất bại, khởi nghiệp thất bại, rồi tự mình tìm ra công thức ra mắt sản phẩm khiến khách hàng phải chờ đợi đến khoảnh khắc mở bán. Nhiều điều chia sẻ của tác giả trong cuốn sách này không mới, như việc cung cấp giá trị cho khách hàng trước khi muốn bán hàng, tập trung vào nhu cầu, nỗi sợ hãi của khách hàng, hé lộ dần các thông tin để khiến khách hàng mong chờ, tạo ra sự khan hiếm để kích thích khách hàng mua hàng… Tuy nhiên, những điều này được tác giả hệ thống thành quy trình 3 bước trong một quy trình từ 5-7 ngày. Trong các bước sẽ đều có hướng dẫn cụ thể hơn của tác giả, cách viết nội dung ra sao để độc giả tò mò. Một câu hỏi đặt ra là: Nếu hiện tại chúng ta chưa có một data danh sách email thì sao? Tác giả cũng có phần hướng dẫn chúng ta cách để tạo ra danh sách như : tung sản phẩm hạt giống, tung sản phẩm liên doanh,… Trong cuốn sách tác giả dẫn ra khá nhiều ví dụ từ các học viên của mình đã tung sản phẩm và tự kinh doanh ra sao nên cuốn sách cũng khá dài. Vì vậy, mình thấy trên Tiki có khá nhiều bạn nói cuốn sách dài dòng, không thực tế,… Nhưng bản thân mình thì thấy cuốn sách rất hay. Là một người làm Digital Marketing cũng đã 5,6 năm rồi. Mình cũng đăng ký nhiều danh sách email của các blogger, website của nước ngoài thấy họ làm email marketing rất chất lượng và bài bản, cung cấp những nội dung dẫn dắt rất hay. Là người cũng làm MMO trong thời gian dài, mình cũng biết rất nhiều các case study bán hàng rất khủng với chi phí marketing trên email rất rẻ nhưng tỉ lệ chốt sale rất cao từ áo thun, đến các sản phẩm khác nhau. Có lẽ nhiều bạn chưa biết có nhiều người giỏi như vậy nên nghĩ rằng tác giả chém gió. Nhưng ở Việt Nam thì không nhiều đơn vị làm tốt điều này, Email Marketing gần như đồng nghĩa với việc đi spam. Đó cũng là lý do mà 5,6 năm trước dịch vụ Amazon SES chặn không cho Việt Nam đăng ký. May mình đăng ký tài khoản từ trước đó nên giờ tài khoản của mình có thể gửi 20.000 email/ngày. KHÔNG PHẢI CỨ GỬI EMAIL QUẢNG CÁO THÌ GỌI LÀ EMAIL MARKETING Đánh giá cá nhân của mình đây là cuốn sách nên đọc nếu bạn muốn làm Email Marketing một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Bạn có muốn sản phẩm của mình được khách hàng mong chờ, đếm ngược từng ngày để chạm tay vào sản phẩm như những gì Apple hay Hollywood đang làm? Có một thực tế đáng buồn là nhiều doanh nghiệp hiện nay làm khách hàng khó chịu khi cách họ tiếp thị là dí sản phẩm vào khách hàng và mong họ mua nó. Họ có sử dụng email để tiếp cận tới khách hàng, nhưng đó không phải là email marketing mà là email spam, email quảng cáo vô tội vạ. Email marketing có sức mạnh vô cùng to lớn, nó có thể đảo chiều, thay đổi tình hình kinh doanh của cả một doanh nghiệp. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách và hiện thực nó từng bước. Câu chuyện truyền cảm hứng của Jeff Walker Trong cuốn Launch – Tung sản phẩm, tác giả đã kể lại bước ngoặt của đời ông khi nghĩ ra hệ thống Tung sản phẩm này. Jeff bắt đầu kì tích với xuất phát điểm là một người cha thất nghiệp. Ông sử dụng một chiếc máy vi tính cũ kỹ, hỏng hóc với kết nối mạng internet quay số. Nếu bạn đang mông lung, hoang mang với tình hình tài chính hiện tại thì đừng lo, Jeff Walker còn có tiền sử thất nghiệp 7 năm cơ. Vậy mà điều kì diệu (nhân tạo) đã xảy ra. Jeff kiếm được thu nhập 6 con số trong vòng 7 ngày. Jeff đã tạo nên kỳ tích như thế nào? Hệ thống Tung sản phẩm hướng dẫn bạn cách sử dụng email marketing để bán hàng như là không bán. Chính hệ thống này đã mang đến thu nhập tỉ đô cho các doanh nghiệp nhỏ. Nghe bất khả thi những điều ấy thực sự xảy ra. Sách gồm 14 chương, chạy dọc theo quá trình tung sản phẩm: Chương 1: Từ người cha thất nghiệp đến thu nhập sáu con số trong bảy ngày Chương 2: Từ việc sống nhờ trợ cấp tới thu nhập sáu con số: giải thích công thức Tung sản phẩm Chương 3: Giấy phép in tiền: danh sách của bạn Chương 4: Chuỗi thư bán hàng: Làm sao để bán sản phẩm một cách điên cuồng mà có vẻ như bạn không bán nó Chương 5: Vũ khí của ảnh hưởng đám đông: tác động tới tâm lý Chương 6: Phát súng mở màn: giai đoạn tiền chuẩn bị cho tung sản phẩm của bạn Chương 7: Bán cho họ những gì họ muốn: sự kì diệu của quá trình chuẩn bị tung sản phẩm Chương 8: Bạn đầu tư bao nhiêu tiền rồi: đến lúc tung sản phẩm nào! Chương 9: Khởi đầu từ hai bàn tay trắng: tung sản phẩm hạt giống Chương 10: Cách tôi kiếm được 1 triệu đô trong vòng 1 giờ: tung sản phẩm liên doanh Chương 11: Sáng tạo kinh doanh: công thức ra mắt doanh nghiệp Chương 12: Tạo ra công việc kinh doanh mà bạn yêu thích Chương 13: Công thức cho một cuộc sống đáng mơ ước Chương 14: Đã đến lúc bạn tung sản phẩm Sách lần lượt giúp bạn trả lời những câu hỏi mà ai cũng đặt ra khi mới bước chân vào kinh doanh online như làm thế nào để thu được danh sách email hay cách tung sản phẩm hạt giống, tung sản phẩm liên doanh. Đừng hoang mang nếu thấy những cái tên lạ lẫm, tác giả đều sẽ giải thích chi tiết cho bạn những khái niệm ấy trong sách. Những điều tác giả chia sẻ trong sách không hẳn là mới, ví dụ như bán hàng là trao giá trị, bạn phải cung cấp giá trị cho khách hàng trước khi muốn nhận được tiền từ họ, hay bán hàng là tạo ra sự khan hiếm để khách hàng háo hức chờ mong,.. Vậy nhưng, tác giả đã xây dựng nên hệ thống bán hàng nên ông đã sắp xếp tất cả những tri thức ấy thành một quy trình cẩn thận để bạn có thể tiến hành trong 5 -7 ngày. Mọi thứ đã được đóng gói, việc của bạn là nghiền ngẫm và áp dụng thôi. Ai nên đọc cuốn sách này? Bạn có tin những cá nhân bán áo thun có thể thu được cá triệu đô mỗi lần tung sản phẩm. Nghe có vẻ khó tin nhưng ở nước ngoài đã có rất nhiều người chạm tới con số này với mô hình Tung sản phẩm và ở Việt Nam cũng không phải là hiếm. Nếu bạn đang kinh doanh trên nền tảng online với bất kì mặt hàng nào, đừng bỏ qua cuốn Launch – Tung sản phẩm. Không phải nói quá, sách sẽ mở ra trước mắt bạn cả một bầu trời kiến thức về email marketing mà bạn có thể áp dụng ngay cho sản phẩm của mình. Lời kết “Công thức bí mật của triệu phú internet để bán hầu hết mọi sản phẩm online, gây dựng nên doanh nghiệp bạn yêu thích và cuộc sống bạn hằng ao ước”, đó chính là lời đề tựa và cũng là mục tiêu tối cao mà cuốn sách này hướng tới. Hãy đọc cuốn Launch – Tung sản phẩm để kiến tạo cuộc sống mà bạn mong ước ngay từ ngày hôm nay.

Tung Sản Phẩm – cuốn sách không thể thiếu với bất kỳ ai đang làm Kinh doanh Online. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để có được thu nhập 6 con số chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt sản phẩm của mình trên internet” – Theo anh Nguyễn Trọng Thơ – INet. Quyển sách Tung Sản Phẩm này sẽ giúp bạn kiếm tiền Online Business với “7 con số mỗi tháng” Dù bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì quyển sách này chính là công thức để giúp bạn có động lực hơn. Hãy nghĩ về điều này – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio lớn của Holywood? Sẽ như thế nào nếu khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để chờ đợi đến khi họ được mua sản phẩm của bạn? Sẽ như thế nào nếu bạn có thể tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh được với bạn? Và bạn có thể thực hiện được điều đó, dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ hay ngân sách hạn chế. JEFF WALKER là người thay đổi cách sản phẩm được bán trực tuyến. Ông trở thành một trong những người đào tạo về kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới. Quay trở lại những ngày đầu tiên ông bắt đầu dạy Công Thức Tung Sản Phẩm của mình. Hầu như không ai trong lĩnh vực kinh doanh trên mạng bàn về một lần giới thiệu sản phẩm nào và ý tưởng trở thành Triệu Phú dường như không thể trở thành hiện thực. Nhưng trong thời đại ngày nay, những điều đó hầu như đang diễn ra thường nhật.